Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 5, TPHCM

  1. top 1 Care With Love
  2. top 2 Bambini Spa
  3. top 3 Bệnh viện Hùng Vương

Care With Love

Care With Love là một trong những hệ thống Spa & dịch vụ Y tế chăm sóc mẹ và bé chất lượng tốt nhất có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với 6 cơ sở khác nhau, phủ sóng rộng rãi trên toàn thành phố. Hệ thống được thành lập nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bé và giúp mẹ bé phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh.


Các dịch vụ mà Care With Love mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.


Đến với Care With Love, các mẹ và bé sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt với các phương pháp được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong. Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


Hoạt động với tôn chỉ “Chăm sóc với tất cả tình yêu thương”, Care With Love luôn hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102S Đ. An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM
Điện thoại: 0939 939 353
Email: info@carewithlove.com.vn
Website: https://carewithlove.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/carewithlove.com.vn

Care With Love
Care With Love
Care With Love
Care With Love

Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 5, TPHCM

  1. top 1 Care With Love
  2. top 2 Bambini Spa
  3. top 3 Bệnh viện Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy