CARROT NGUYEN Photography

top 8
Phương Trinh

Là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những studio chụp hình cưới đẹp tại Đà Lạt. CARROT NGUYEN Photography dù là thương hiệu chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng lại để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc không chỉ với người dân Đà Lạt mà còn lấy được uy tín của những khách hàng ở những tỉnh thành khác muốn chụp ảnh cưới tại thành phố mộng mơ này.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của CARROT NGUYEN Photography cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của CARROT NGUYEN Photography luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. CARROT NGUYEN Photography lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của những khoảnh khắc đời thường khi chỉ có anh và em, tay trong tay hạnh phúc. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, CARROT NGUYEN Photography vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn.


Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, CARROT NGUYEN Photography còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của CARROT NGUYEN Photography sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới ngoại cảnh Đà Lạt độc đáo, ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0829 050 829

Fanpage: https://www.facebook.com/Carrotnguyenphotography/

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/carrot.nguyen.90

CARROT NGUYEN Photography
CARROT NGUYEN Photography
CARROT NGUYEN Photography
CARROT NGUYEN Photography
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy