Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best

Cat's Best là một thương hiệu cát vệ sinh cho mèo được sản xuất tại Đức với công nghệ hữu cơ và hiện rất được ưa chuộng. Sản phẩm có khả năng thấm hút, khử mùi xuất sắc, đảm bảo hiệu quả và an toàn.


Cụ thể, Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best áp dụng nguyên lý hấp thu chất lỏng của cây xanh trong tự nhiên, để tăng mức độ thấm hút chất lỏng lên mức tối ưu. Từ đó mang lại lợi ích toàn diện cho mèo, tiết kiệm cho người dùng và giữ vệ sinh môi trường. Sản xuất dưới dạng những viên nén “thông minh”, Cat's Best giúp hạn chế bám dính vào lông mèo và rớt ra khỏi khay vệ sinh.

Với công nghệ JRS-ORGANIC FIBRE700, Cat's Best hoạt động như một chiếc bẫy khóa chặt mùi hôi và vi trùng, thấm hút chất lỏng nhanh chóng, suốt một thời gian dài. Do đó, mùi hôi không bị phát tán ra ngoài, một cách hoàn toàn tự nhiên, không dùng bất kỳ một loại hoá chất nào.


Ưu điểm nổi bật của Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best:

  • Kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả: Cát vệ sinh cho mèo Cat’s Best thường được làm từ 100% cây hữu cơ thiên nhiên, có hương thơm tự nhiên của gỗ giúp ngăn ngừa mùi hôi từ chất thải của mèo.
  • Làm sạch nhanh chóng và dễ dàng: Phân huỷ sinh học hoàn toàn, có thể dùng làm phân bón hoặc tiêu huỷ trong toilet.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian cho chủ nuôi: sau khi hốt bỏ phần cát chứa chất thải, cát còn lại có thể dùng tiếp trong 6-8 tuần.
  • An toàn cho sức khỏe của mèo và môi trường: Cat’s Best giúp giảm sự lây lan của vi khuẩn và các bệnh tật từ chất thải của mèo, giúp giữ cho vùng quanh nhà luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh.
Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best
Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best
Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best
Cát vệ sinh cho mèo Cat's Best
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy