Cathouse Petshop

Là một địa chỉ bán mèo cảnh uy tín tại TPHCM, Cửa hàng Cathouse Petshop được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm dừng chân mỗi khi cần tìm nuôi mèo Munchukin, mèo Bengal, mèo Anh lông dài hoặc lông ngắn có màu silver, xám xanh, golden, bicolor,….


Thế mạnh của cửa hàng là đội ngũ có kinh nghiệm chăm sóc thú cưng & phối giống. Hứa hẹn tư vấn và giúp bạn sở hữu được những “bé” ưng ý, phù hợp với sở thích, nhu cầu và “túi tiền”. Đồng thời, hướng dẫn cách nuôi dưỡng đúng để các “cục cưng” phát triển thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát.


Mua mèo tại Cathouse Petshop sẽ nhận được quyền lợi:

  • Chất lượng mèo đảm bảo 100% Thuần chủng: Các bé mèo đều được phối giống chuẩn theo quy trình nhân giống quốc tế. Chất lượng mèo giống được nhập khẩu từ các thị trường uy tín Nga, Anh, Mỹ….
  • Chính sách bảo hành sức khỏe: Các bé mèo con từ 2-3 tháng được tiêm phòng và xổ giun đầy đủ, chính sách bảo hành sức khoẻ tốt an tâm. Luôn có đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm kiểm tra và tư vấn sức khỏe trọn đời.
  • Trả góp lãi suất 0%: Đối với các bé mèo giá trị cao có hỗ trợ trả góp bằng thẻ tín dụng thông qua Mpos với lãi suất 0%.
  • Ưu đãi hấp dẫn trọn đời: Giảm giá 10% phụ kiện mua hàng lần đầu, Giảm giá 10% Hotel giữ thú cưng và Grooming Spa Tắm vệ sinh trọn đời cho các bé.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tâm: Đội ngũ tư vấn và hướng dẫn với nhiều năm kinh nghiệm và có chứng nhận các bằng cấp nhân giống chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Khi giao dịch mua bán sẽ có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo được lợi ích và trách nhiệm của hai bên, giúp quá trình hợp tác diễn ra vui vẻ và tránh được tối đa các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 116 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0828 449 668 & 0909 201 135
  • 23 Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10, TP. HCM - 0768 069 029
  • 263 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Gmail: cathouse.com.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshop

Website: https://cathouse.vn/

Cathouse Petshop
Cathouse Petshop
Cathouse Petshop
Cathouse Petshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy