Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Về kiến trúc, cây cầu này được thiết kế với 14 nhịp giàn thép Poni với độ dài hơn 500 mét, khổ cầu 10,5 mét, diện tích dành cho xe chạy rộng khoảng 8,5m, hai bên không có lề dành cho người đi bộ. Cầu Nguyễn Văn Trỗi ở Đà Nẵng đã trải qua hai lần trùng tu năm 1978 và 1996. Đến nay, cây cầu này được xem là một kỷ vật của thành phố, và nó đã và đang góp phần phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh với rất nhiều cây cầu mới và hiện đại, cầu Nguyễn Văn Trỗi vẫn luôn tạo cho mình một sức hút riêng, vô cùng độc đáo. Không có không khí nhộn nhịp người xe qua lại như cầu Trần Thị Lý kế bên, hay vẻ ngoài hòa nhoáng, bắt mắt như cầu Rồng nhưng nơi đây lại đem đến cho bạn một vẻ yên bình, sâu lắng giữa một thành phố trẻ nhộn nhịp, năng động. Không những thế, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi đang dần trở thành điểm chụp hình yêu thích của những nhiếp ảnh gia, những người yêu chụp hình, đặc biệt là các bạn trẻ muốn có cho mình những tấm hình độc đáo.

Luôn nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi có tiếng trong thành phố, cầu Nguyễn Văn Trỗi sẽ là điểm đến tham quan hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Ngoài việc tận hưởng cảm giác bình yên, tới đây bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh độc đáo để lưu lại làm kỷ niệm cho riêng mình.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi
Cầu Nguyễn Văn Trỗi
Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy