Cây Phong Lộc Hoa

Cây phong lộc hoa được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp mỹ miều có phần độc đáo, lạ mắt. Nên rất được ưa chuộng và sử dụng trong nghệ thuật trang trí, làm mới văn phòng, nhà ở…Nhưng bên cạnh vẻ đẹp của hình dáng bên ngoài thì cây phong lộc hoa còn mang ý nghĩa về phong thủy tạo ra sự may mắn, niềm vui cho gia chủ.


Cây phong lộc hoa là một loại cây thuộc họ nhà dứa có tên khoa học là Bromeliad. Nếu nhìn ngang cây giống như một ngọn nến đỏ rực nên còn được gọi là cây dứa nến. Loại cây này có hoa ở chính giữa với hai màu chủ đạo là màu đỏ hoặc màu vàng.Phong lộc hoa là loại cây ưa ánh sáng nhẹ và ánh đèn nội thất nên phù hợp cho cả việc trồng trong nhà và ngoài trời. Mỗi một cây phong lộc hoa chỉ nở hoa duy nhất một lần sau đó cây sẽ lụi dần. Tuy nhiên xung quanh gốc các cây con sẽ được mọc ra tạo thành cây mới và bắt đầu quy trình nở hoa như cây mẹ.


Ý nghĩa phong thủy của cây phong lộc hoa:

Ngoài việc sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút thì trong phong thủy phong lộc hoa còn là biểu tưởng cho một sức sống mãnh liệt, giúp cân bằng vượng khí và mang lại tài lộc cho gia chủ. Còn khi đặt trên bàn làm việc, văn phòng cây phong lộc hoa mang ý nghĩa về may mắn, thành công trong cuộc sống và công việc giống y như màu hoa đỏ của nó. Vì vậy loại cây này thường được chọn làm món quà tặng bình dị mà ý nghĩa cho người thân, bạn bè trong những dịp lễ, tết.

Cây phong lộc hoa
Cây phong lộc hoa
Cây phong lộc hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy