Cây trồng cho người tuổi Ngọ

Theo phong thủy,người tuổi Ngọ vốn có trí thông minh, tính cách ngay thẳng và chính trực nên thường được mọi người quý mến và kính nể. Người tuổi Ngọ thường tự mình làm nên cơ đồ sự nghiệp. Trong khi đó do sự thẳng tính nên thiếu đi sự khéo léo nên trong nhiều trường hợp làm lỡ mất đi cơ hội. Chính vì thế mà khi chọn cây trồng nên chọn những loại cây hợp với mệnh của mình theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc nhằm thu hút tài vận may mắn lại cho mình và giúp gia đình hạnh phúc thịnh vượng.


  • Người tuổi Canh Ngọ nên trồng các loại cây màu vàng như: cây lưỡi hổ vằn, cây trầu bà vàng, cây vạn lộc, cây sen đá nâu,... Bạn chỉ cần chọn những cây có sắc vàng hoặc sắc nâu đều phù hợp.
  • Người tuổi Nhâm Ngọ nên trồng các loại cây: bàng Singapore, cây kim ngân, cây phát tài, cây sen đá,...
  • Người tuổi Mậu Ngọ nên chọn cây có màu nóng giống như lửa và những loại cây cảnh có sắc đỏ, hồng như cây hoa trạng nguyên, cây hồng môn. và nên tránh mua có màu xanh nước biển hoặc đen vì Thủy nên khắc Hỏa sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều vận xui và gia đình hay cãi cọ.
  • Tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim có thể chọn thêm các màu của người mệnh Thổ đó là nâu như sen đá nâu, những cây có sắc nâu trên lá đều được
  • Tuổi Bính Ngọ hợp các laoij cây: hoa giấy màu trắng, cây lan chi, cây phát tài, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây kim tiền,...
Cây trạng nguyên
Cây trạng nguyên
Cây trầu bà vàng
Cây trầu bà vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy