CGV Cinemas

top 1
Vũ Minh Hoàng

CGV Cinemas là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, có mặt và phục vụ nhu cầu thưởng thức điện ảnh chuẩn thế giới cho bà con Đà Nẵng từ năm 2008. Nằm ngay các Trung Tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng.


CGV Vĩnh Trung Plaza tại Đà Nẵng có 6 phòng chiếu với trang thiết bị tiên tiến vào bậc nhất của hệ thống các phòng chiếu phim ở Việt Nam vào thời điểm này với giàn loa âm thanh suround của Tây Ban Nha, Mỹ và máy chiếu kinoton của Đức. Trong phòng chiếu, trước màn hình tương đương 400 inches và âm thanh tỏa đa chiều, khán giả như đang đắm mình trong một không gian thực của phim.

CGV Vincom Đà Nẵng có 5 phòng chiếu, trong đó có 2 phòng chiếu phim 3D và 3 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 809 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Bên cạnh phòng chiếu công nghệ mới dành cho phim 2D, 3D và Sweetbox, rạp chiếu CGV Vincom Đà Nẵng được đầu tư âm thành vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby®Surround 7.1, ghế Sweetbox lãng mạn.


Rạp nằm ngay ở vị trí trung tâm thành phố, rất đông khách vào thứ 4 hoặc những ngày cuối tuần . Rạp được nhất Đà Nẵng. Đồng thời, trong khu thương mại này còn có khu ăn uống và vui chơi giải trí rất tiện lợi và hấp dẫn. Không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi. Sảnh chờ được thiết kế theo phong cách hiện đại, vốn không thường thấy tại hệ thống CGV.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 19006017
Email: hoidap@cgv.vn
Website: https://www.cgv.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

CGV Cinemas
CGV Cinemas
CGV Cinemas
CGV Cinemas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy