Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central

top 3
Phương Trinh

Tọa lạc một cách khá khiêm nhường tại khuôn viên khách sạn Hanoi E Central, Chả cá lăng 18 Lò Sũ được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và xịn sò, vừa cổ kính lại vừa hiện đại và đây luôn được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đặc biệt yêu thích chả cá Hà Nội.


Thông qua món chả cá thơm ngon nức tiếng đất Kinh Kỳ cùng vô vàn những món ăn đặc sắc, các đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm của Chả cá lăng 18 Lò Sũ tự tin khẳng định chất lượng và hương vị món ăn sẽ thực sự làm hài lòng khẩu vị của cả những thực khách khó tính.


Mỗi suất của chả cá tại nhà hàng đều làm từ những con cá lăng được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon nhất và được tẩm ướp từ công thức do chính các đầu bếp nổi tiếng có thâm niên trong nghề thực hiện. Từng miếng chả cá chín tới, vàng đượm, dậy mùi thơm của thì là được ăn kèm với chút bún, lạc rang, hành chẻ... Dĩ nhiên không thể thiếu mắm tôm tạo nên món ngon đủ hương, tròn vị cho người thưởng thức.


Ngoài món chả cá Lăng, nhà hàng E Central còn có các món bún thịt nướng phố cổ, cánh gà chiên mắm, các món nộm, salad nga, nem chua nướng được thực khách không ngớt lời khen ngợi và đây chắc chắn cũng sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn “set up” nên một bàn tiệc thịnh soạn chiêu đãi đối tác, người thân, bạn bè.


Đến với Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central, thực khách không chỉ say lòng bởi hương vị món ăn, mà còn hài lòng với không gian tinh tế, lịch sự, đầy ấm cúng cùng mức giá cả siêu hợp lý. Nghe đến đây nếu có lỡ khơi dậy tâm hồn ăn uống của bạn thì hãy nhanh chóng đến ngay 18 Lò Sũ và thưởng thức nhé.


Menu tham khảo:

  • Chả cá lăng: $16
  • Bún thịt nướng: $15
  • Cánh gà chiên mắm: $11

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lò Sũ Quận Hoàn Kiếm, thuộc Khách sạn E Central, Hà Nội

Điện thoại: 0969 599 836

Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central
Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central
Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central
Chả cá lăng 18 Lò Sũ tại Khách sạn E Central
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy