Champix là gì?

Champix thuộc nhóm sản phẩm hướng tâm thần, bào chế dưới dạng viên nén. Sản phẩm được sản xuất bởi Pfizer Manufacturing Deutschland GmbH - ĐỨC. Champix vừa được Uỷ ban Châu Âu cấp phép sản xuất và lưu hành.


Champix hay còn được gọi là Varenicline, là một loại dược phẩm mới được đưa vào sử dụng rộng rãi từ năm 2007 tại các nước phát triển trên thế giới. Champix dùng để điều trị cai nghiện thuốc lá đạt hiệu quả cao. Đây là một dược phẩm còn khá mới mẻ với đa số người cai thuốc lá, nhất là với những người tại các nước đang phát triển. Sản phẩm có thành phần chính là Varenicline (dạng muối tartrat).


Dạng và hàm lượng sản phẩm:

  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Đóng hộp: Hộp 1 vỉ x 11 viên 0.5mg và 1 vỉ x 14 viên 1 mg
  • Hàm lượng: 0,5mg/viên; 1mg/viên


Thông tin thành phần chính

Dược động học:

  • Thành phần hoạt chất Champix-varenicline liên kết với thụ thể acetylcholine α4β2, nơi hoạt động như một chất đối kháng nicotine.
  • Các nghiên cứu in vitro và in vivo đã cho thấy nicotin mà cạnh tranh cho vị trí gắn cùng của α4β2 nhân nAChR như varenicline. Nó có thể ngăn chặn khả năng của nicotine để kích hoạt các thụ thể α4β2 và cơ chế nằm dưới sự định hướng của phản xạ. Do đó, hiệu quả của nghiện nicotin giảm.

Dược lực học:

  • Nồng độ tối đa trong huyết tương là 4 giờ sau đó. 92% được nhìn thấy trong nước tiểu không thay đổi, và dưới 10% - ở dạng chất chuyển hóa.
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy