Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là mẫu chân váy ôm sát vòng 3 để tôn lên đường cong quyến rũ. Chính vì vậy mà nhiều người nghĩ mẫu chân váy này chỉ phù hợp cho người sở hữu vòng 3 đẹp. Không đúng đâu nhé. Ai cũng có thể mặc được chân váy bút chì. Chỉ cần bạn biết cách chọn và kết hợp trang phục tinh tế thì sẽ cực kỳ tôn dáng đó. Chân váy bút chì không chỉ tôn thêm vẻ thanh lịch, duyên dáng mà đây cũng là kiểu váy giúp tạo đường cong hoàn hảo cho cơ thể. Đôi khi công việc bận rộn, khiến bạn khó có thể sẵn sàng bỏ tâm huyết kết hợp các món đồ thật sáng tạo và mới mẻ. Vậy thì tại sao không mặc đẹp với những items hoặc cách phối cơ bản sẵn có? Vậy nên chân váy bút chì là món đồ không nên bỏ qua vào mùa mốt năm nay bạn nhé.


Thay vì dáng váy trơn cơ bản, bạn có thể chọn váy với chi tiết xẻ vạt kèm đai trang trí nổi bật. Dáng váy này không những đơn giản, tiện lợi mà vẫn đảm bảo vẻ nổi bật cho trang phục của bạn, ngay cả khi bạn chỉ mặc với áo sơ mi trơn màu. Chân váy bút chì có độ dài qua gối vừa phải, kiểu dáng ôm sát đơn giản nhẹ nhàng dễ mặc lại cực kỳ tôn dáng. Bạn gái có thể phối cùng áo thun, croptop, áo sơ mi hoặc áo kiểu có sẵn trong tủ đồ của mình nhé. Có em ấy, các bạn không còn phải lo nỗi lo bất hủ là "Hôm nay mặc gì ? " nữa đâu nha.


Một lợi thế của chân váy bút chì so với các kiểu chân váy khác đó chính là phần thắt ở lưng và chân váy. Cùng với phần lưng váy cao đã giúp “ăn gian” chiều dài chân, lại cộng thêm phần thắt trên đầu gối giúp chia chân thành hai phần. Điều này cũng đồng nghĩa là đôi chân trông có vẻ như được nối dài hơn là chỉ có một khúc!

Chân váy bút chì
Chân váy bút chì
Chân váy bút chì
Chân váy bút chì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy