Chân váy dài vintage

Chân váy dài là loại chân váy có độ dài trung bình từ đầu gối cho đến cách mắt cá chân từ 5-10cm. Chân váy này có nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, không thể không nhắc tới là phong cách vintage. Chiếc chân váy dài vốn đã đem lại cho chị em cảm giác dịu dàng, nữ tính; khi được thiết kế theo phong cách vintage, chiếc chân váy còn dịu dàng, nữ tính hơn, đồng thời cũng có chút retro, hoài cổ.


Cách phối đồ với chân váy dài vintage thì cực kì dễ, có thể phối được với rất nhiều loại áo khác nhau. Áo phông luôn là cái tên đầu tiên trong các công thức mix đồ trong các outfit. Áo phông đem tới cho người mặc hình ảnh trẻ trung, khoẻ khoắn và vô cùng năng động. Mix cùng chân váy đậm phong cách vintage, ‘tưởng vô lý mà sẽ rất thuyết phục’, outfit này giúp chị em trung hoà giữa sự hiện đại, khoẻ khoắn của chiếc áo phông và sự cổ điển, dịu dàng của chiếc chân váy dài vintage.


Cũng giống như áo phông, áo sơ mi cũng là 1 trong những item không thể thiếu trong cách công thức mix đồ của chị em. Các kiểu áo sơ mi nữ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, từ truyền thống (cổ Đức, cổ Tàu) đơn giản cho đến các kiểu dáng được thiết kế cách điệu tại cổ, eo, tay áo cầu kì. Trong các loại áo sơ mi, áo sơ mi cách điệu thường được chị em ưu ái hơn vì nó giúp các nàng tôn lên vóc dáng, sự nữ tính, dịu dàng của bản thân.

Chân váy dài vintage
Chân váy dài vintage
Chân váy dài vintage
Chân váy dài vintage

Top 10 Mẫu thời trang nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Chân váy dài vintage
  2. top 2 Áo blazer
  3. top 3 Quần ống rộng ( quần Culottes)
  4. top 4 Áo Blouse
  5. top 5 Quần Jeans cạp cao
  6. top 6 Set dạ tweed
  7. top 7 Đầm dáng suông
  8. top 8 Chân váy ngắn
  9. top 9 Áo khoác dạ
  10. top 10 Áo khoác cardigan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy