Cháo canh Thanh Hóa.


Đúng như cái tên, cháo canh là món ăn đặc sản Thanh Hóa độc đáo với sự kết hợp của cháo và canh. Nói một cách dễ hình dung thì cái tên được gọi do phần nước canh của món ăn đặc sền sệt gần giống cháo, nhưng loãng hơn cháo. Món ăn này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn còn chưa chọn được bữa sáng Thanh Hóa ăn gì.


Cháo canh được nấu từ bột gạo, sợi bánh canh và đặc biệt là một nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên vị ngọt của món ăn: nước hầm xương ống. Bên trên bát cháo bao gồm: sườn lợn, tôm luộc bóc vỏ, rắc thêm vài thứ rau thơm thái nhỏ rồi ớt bột và tiêu. Cháo canh là món ăn hợp với khẩu vị người Việt. 10 người từng thử qua thì cả 10 người nghiền mãi không dứt. Hạt gạo mềm hòa quyện với sợi bánh canh dẻo dẻo dai dai nhai rất thú vị. Vị ngọt tự nhiên từ nước xương ống, sườn non cộng thêm tôm nữa. Từ người già đến trẻ em ai cũng có thể thưởng thức món ăn này. Muốn ăn cháo canh bạn có thể tìm đến các địa điểm như: chợ Vườn Hoa, phường Lam Sơn- thành phố Thanh Hóa.

Cháo canh được nấu từ bột gạo, sợi bánh canh và đặc biệt là một nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên vị ngọt của món ăn: nước hầm xương ống.
Cháo canh được nấu từ bột gạo, sợi bánh canh và đặc biệt là một nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên vị ngọt của món ăn: nước hầm xương ống.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy