Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup

Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup là một trong những thương hiệu bán cháo dinh dưỡng uy tín tại Gia Lai. Được nhiều tiều dùng biết đến và lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến khoa học, đảm bảo hơn là chú trọng vào việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Cửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng.


Giá trị dinh dưỡng cao phụ thuộc vào đặc tính của nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến. Hiểu được sự phát triển của bé, trong giai đoạn tập ăn đầu đời cần có đủ các dưỡng chất thiết yếu. Việt Soup đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, với công thức chế biến khoa học đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có tạo nên sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm.


Quan điểm sản phẩm dinh dưỡng nhưng phải bắt mắt, kích thích sự thèm ăn của bé theo đúng tiêu chí " Cháo nóng Việt Soup - Không lo biếng ăn". Cháo được tạo màu bằng các rau củ quả có nhiều vitamin và khoáng chất: gấc tươi chín đỏ, cà rốt vàng cam, mè đen, đậu đỏ, bột nghệ...


Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề đau đầu của các bà mẹ như đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon bổ dưỡng để cung cấp cho bé bữa ăn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Vạn Kiếp, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0982 588 468
Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 16:00
Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy