Chateau Dalat (Việt Nam)

Ra đời chưa lâu như các nhãn hiệu nổi danh thế giới khác, Chateau Dalat - thương hiệu vang cao cấp của nhà làm vang chuyên nghiệp Việt Nam Ladofoods, đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trong nước và các chuyên gia thẩm định Vang quốc tế.


Được lên men từ những trái nho vang trồng ở vùng khí hậu mát mẻ Ninh Thuận, với hàm lượng đường lý tưởng, Chateau Dalat có chất lượng không thua kém bất cứ loại vang danh tiếng nào trên thế giới. Áp dụng kỹ nghệ làm vang bí truyền và lâu đời của Pháp, vang Chateau Dalat mang hương vị quyến rũ, mạnh mẽ, hậu vị kéo dài, phù hợp với nhiều loại món ăn đặc trưng Việt.


Chateau Dalat đã giành được hai giải thưởng lớn từ các cuộc thi Vang thế giới là giải bạc tại cuộc thi Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016 và giải Đồng tại cuộc thử vang tại San Francisco International Wine Competition 2017.


Đây cũng là thương hiệu vang đầu tiên của Việt Nam được trưng bày tại Bảo tàng vang Thế giới Vineum Bodensee (Đức) và được lựa chọn là đồ uống chính thức phục vụ cho các nguyên thủ quốc gia tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Chateau Dalat
Chateau Dalat
Chateau Dalat
Chateau Dalat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy