Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Châu Đăng Khoa có nguyên quán ở Buôn Ma Thuột nhưng anh chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để học tập và làm việc. Châu Đăng Khoa là cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là sinh viên Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, khoa Thanh nhạc. Châu Đăng Khoa chia sẻ mong muốn của anh là được làm ca sĩ nhưng vì không đủ tiền để mua bài hát nên anh đã tập tành viết nhạc và hát những ca khúc của mình.

Bắt đầu bước chân vào con đường sáng tác vào năm 2012, Châu Đăng Khoa sớm trở thành một trong những cái tên nhạc sĩ trẻ được chú ý và sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Những sáng tác của Châu Đăng Khoa cũng khá đa dạng về thể loại và luôn để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Anh cũng là một trong những nhạc sĩ được Trung tâm Thúy Nga - Paris by Night thường xuyên đặt bài hát.

Vào tháng 10 năm 2017, công ty RBW - công ty chủ quản của nhóm Mamamoo đã ký hợp đồng sản xuất âm nhạc với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, anh sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm và các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Vào tháng 1 năm 2018, ca khúc do anh sáng tác Người lạ ơi với phần trình diễn của Karik và Orange trở thành hiện tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc và mạng xã hội... Được mệnh danh là “phù thủy” của nền âm nhạc Việt, Châu Đăng Khoa luôn chinh phục mọi người yêu nhạc ngay từ lần đầu tiên với những ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, như: “Em không cần anh”, “Sẽ thôi chờ mong”, "Người lạ ơi"… Với chất giọng độc đáo, phong cách âm nhạc lạ đặc trưng, giai điệu lôi cuốn, ca từ đi sâu vào lòng người, Châu Đăng Khoa khiến người hâm mộ càng một yêu thích và bị hấp dẫn hơn nữa.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Ca khúc "Người lạ ơi"

Top 11 Ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Phạm Hồng Phước
  3. top 3 Nguyễn Hoàng Tôn
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Tiên Tiên
  6. top 6 Tiên Cookie
  7. top 7 Khắc Việt
  8. top 8 Châu Đăng Khoa
  9. top 9 Khắc Hưng
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý
  11. top 11 Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy