Châu Tấn

Châu Tấn được mệnh danh là "Tam Kim Ảnh Hậu" sau khi trở thành diễn viên điện ảnh Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đạt giải Ảnh Hậu tại cả 3 giải thưởng danh giá nhất nền điện ảnh Hoa ngữ đó là Giải Kim Mã (Đài Loan), Giải Kim Kê (Trung Quốc), Giải Kim Tượng (Hồng Kông thông qua 2 vai chính trong 2 bộ phim là "Nếu như yêu" và "Suy đoán của Lý Mễ". Cô được xem là số ít diễn viên điện ảnh hiếm hoi thành công ở cả mảng phim điện ảnh lẫn phim truyền hình với vô số các tác phẩm và vai diễn để đời trong suốt sự nghiệp của mình.


Châu Tấn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1991 với bộ phim điện ảnh đầu tay Cổ Mộ Hoang Trai. Với tài năng diễn xuất tự nhiên, bẩm sinh chưa qua trường lớp đào tạo, khắc họa chân thực nội tâm nhân vật qua từng hành động từ ánh mắt, cử chỉ đến thần thái, Châu Tấn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình, Châu Tấn liên tiếp tham gia các dự án phim đình đám, để lại dấu ấn sâu sắc trong quá trình hoạt động của mình có thể kể đến như: Nếu như yêu, Sông Tô Châu, Họa Bì, Anh Hùng Xà Điệu, Như Ý truyện....


Ngoài thành công ở lĩnh vực điện ảnh, cô còn được biết đến như là một biểu tượng thời trang tại Trung Quốc, khi trở thành đại diện toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp của Miu Miu thuộc Tập đoàn thời trang Prada hay Đại sứ hình tượng thương hiệu Chanel tại khu vực Trung Quốc và cô nắm giữ kỉ lục về số lần lên trang bìa của 5 tạp chí thời trang phái nữ hàng đầu tại Trung Quốc là Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Marie Claire và Cosmopolitan. Với sự nỗ lực không ngừng, Châu Tấn hiện nay là một trong các diễn viên thực lực được yêu thích nhất hiện nay của Trung Quốc.

Châu Tấn
Châu Tấn
Châu Tấn với vai diễn Nhàn Phi trong Hậu cung Như Ý truyện
Châu Tấn với vai diễn Nhàn Phi trong Hậu cung Như Ý truyện

Top 10 Sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Châu Tấn
  2. top 2 Triệu Lệ Dĩnh
  3. top 3 Dương Tử
  4. top 4 Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. top 5 Đàm Tùng Vận
  6. top 6 Đường Yên
  7. top 7 Dương Mịch
  8. top 8 Lưu Diệc Phi
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Bạch Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy