“Cháy” vé tàu, vé xe

“Cháy” vé tàu, vé xe về quê ăn Tết không còn là một vấn đề mới, xong năm nào cũng được các báo đài đưa tin như một vấn nạn chưa có cách tháo gỡ. Để mua tấm vé tàu, xe về quê không hề dễ dù các nguồn cung vé phục vụ nhu cầu đi lại đã được tăng cường.


Đặc biệt với những người ở miền Trung làm việc và học tập ở Hà Nội, khoảng cách địa lý xa xôi. Họ thường phải đặt vé trước khoảng gần 1 tháng thì mới có tấm vé về quê ưng ý. Chưa mua vé sớm ngày nào thì còn thấp thỏm nỗi lo về quê. Đã có thêm hình thức mua vé tàu Online, thanh toán trực tiếp hoặc bằng ví điện tử tạo điều kiện cho khách hàng chủ động, thuận lợi, đảm bảo công khai minh bạch. Tuy nhiên, với khối lượng người quá lớn truy cập vào website thì dễ dẫn đến lỗi hệ thống, không đặt được vé.


Không những thế, nhiều khách hàng còn nghe theo lời “cò mồi” mà mua phải vé tàu giả, vé tàu cạo sửa vừa gây thiêt hại về tài chính đồng thời không đi được tàu. Rõ ràng, “cháy” vé tàu, xe ngày Tết đã mang lại tâm lý bất an cho khách hàng. Việc đặt xe về quê ăn Tết không hề dễ dàng.

Cháy vé tàu xe những ngày Tết là chuyện muôn thuở
Cháy vé tàu xe những ngày Tết là chuyện muôn thuở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy