Chè Xoài Minci

top 8
Khánh Ly Nguyễn

Chè Xoài Minci nằm tại số 5 Nguyễn Trường Tộ, phục vụ: caramen, chè xoài, chè bưởi, chè khúc bạch, sữa chua,... Chè xoài là món ăn làm nên thương hiệu nhà Minci vì thế bạn hãy thử món chè này trước nhé. Chè xoài với topping là xoài tươi thái nhỏ, xoài ngọt, ăn rất mê. Rưới lên trên lớp xoài là nước cốt dừa và một vài loại topping. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ kê vài bàn với hướng nhìn ra vỉa hè.


Với những bạn mê món caramen thì đừng bỏ lỡ tiệm chè này nhé. Caramen mềm mịn, núng nính và thơm mùi sữa. Xắn một miếng caramen cho lên miệng, caramen tan chảy, lan tỏa vị ngọt nơi đầu lưỡi. Và tất nhiên, món chè bưởi tại Chè Xoài Minci cũng không làm bạn thất vọng.


Món chè này sở hữu lợi thế ở nước cốt dừa béo ngậy, đặc sệt và thơm nức. Điểm chấm cho chè bưởi ở Chè Xoài Minci là không quá ngọt, hợp khẩu vị, cùi ngon giòn, chè ngọt dịu chứ không ngọt gắt, vị thanh thanh nên ăn không hề ngán chút nào, cùi bưởi thơm và không đắng. Chè bưởi được bán với giá hơi nhỉnh nhưng vẫn luôn trong danh sách bán chạy tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0362 469 999
Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy