Check-in Hẻm HongKong ở Buôn Ma Thuột

Nếu bạn là fan cuồng của những tác phẩm điện ảnh Hong Kong kinh điển, dù là phim tình cảm, võ thuật, hay gia đình… thì chắc hẳn đều quen thuộc với vẻ đẹp sầm uất, và lộng lẫy của thành phố Cảng Thơm. Con hẻm HongKong chính xác được lấy cảm hứng từ đó, trong khoảng thời gian những năm 60, 70 của thế kỷ 20. Từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bạn đi theo đường Hùng Vương về hướng Đông Bắc. Khi đến cuối đường, bạn sẽ bắt gặp đường Ama Khê, rẽ phải là đến số 188.


Ngày từ đầu con hẻm HongKong, bạn đã bắt đầu nhận ra những khác biệt của con hẻm nhỏ này so với đường phố ở khu trung tâm Buôn Mê Thuột. Con hẻm khiến bạn cứ ngỡ như mình đang lạc vào một cảnh phim TVB nào đó với không gian phố thị lộng lẫy và nhộn nhịp, bất kể là ban ngày hay ban đêm. Không chỉ vậy, hai bên hẻm còn có vô số những tấm bảng hiệu neon sáng rực rỡ với những dòng chữ tiếng Hoa đặc trưng. Cũng đừng hoang mang vì đi đâu cũng thấy tiếng Hoa nhé, nếu không hiểu bạn có thể hỏi người dân ở đây, vì toàn là người Việt thôi mà.


Một điều tạo nên một không gian đậm chất Hong Kong cho con hẻm phải kể đến đó là những chiếc lồng đỏ treo cao. Ở đây có vô số các hình dạng lồng đèn, hình tròn cũng có, mà hình oval cũng có, được treo ở mọi nơi, từ giữa đường cho đến trước từng hiên nhà. Những chiếc đèn này không chỉ giúp tăng độ rực rỡ cho những chiếc hình của bạn vào ban ngày mà còn tạo hiệu ứng ánh sáng mờ ảo vào ban đêm nữa nha.


Địa chỉ: Hẻm 188 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hẻm HongKong
Hẻm HongKong
Hẻm HongKong
Hẻm HongKong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy