Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3

Rèm cửa Blinds đã và đang thi công cho nhiều đối tác là những công ty nội thất uy tín, những kiến trúc sư và các công ty thiết kế tại quận 3. Một trong những đối tác lớn là công ty thiết kế và thi công nội thất Housef.vn, những công trình của Housef.vn đều được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện và đảm bảo công năng.


Blinds chuyên cung cấp rèm cửa ở quận 3 cao cấp, chất lượng. Blinds có nhiều giải pháp rèm cửa cho các không gian khác nhau. Với nhà diện tích nhỏ, phòng nhỏ, một số mẫu rèm cửa phù hợp sẽ góp phần che chắn, bảo vệ không gian tối ưu. Bên cạnh đó, rèm cửa còn hỗ trợ làm đẹp, làm sáng bừng không gian hiệu quả.


Các chiếc rèm của Blinds nổi tiếng với độ bền cao và chắc chắn, thường được làm từ các chất liệu gỗ, nhựa,… cao cấp. Hơn nữa, về mặt thiết kế, chiếc rèm này có hình dáng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, đồ sộ. Hay các mẫu rèm vải 2 lớp có nhiều công dụng, được kết hợp từ sự tinh tế và mang phong cách hiện đại, vừa chống nắng hiệu quả kèm theo sự dịu dàng mà nhà thiết kế mong muốn.

Blinds
vừa cung cấp sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi những thợ may có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dệt may rèm cửa, vừa hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian sinh hoạt, mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 655 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0853 758 888

Email: blinds.vn@gmail.com

Website: https://blinds.vn/rem-cua-quan-3/
Fanpage: https://www.facebook.com/blindsvietnam
Giờ mở cửa: cả ngày
Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy