Chi Skin Clinic Spa

top 3
Huỳnh Nơ

Bạn có biết rằng trị thâm là một trong những vấn đề làm đẹp được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Thâm là hiện tượng da bị sạm màu, xỉn màu do nhiều nguyên nhân như lão hóa, ánh nắng mặt trời, mụn, viêm nhiễm, dị ứng, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp… Thâm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm giảm tự tin và hạnh phúc của bạn.

Vậy làm thế nào để trị thâm hiệu quả và an toàn? Một trong những phương pháp trị thâm hiện đại và tiên tiến nhất là công nghệ IPL (Intense Pulsed Light). Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng xung để tác động vào các hắc tố melanin gây thâm, kích thích tái tạo collagen và làm sáng da. Công nghệ IPL có nhiều ưu điểm như không đau, không gây sẹo, không cần phẫu thuật, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc, có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng phù hợp với từng loại da và vùng da.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để trị thâm bằng công nghệ IPL ở Thừa Thiên Huế, bạn không thể bỏ qua Chi Skin Clinic Spa. Đây là một trong những spa hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe. Chi Skin Clinic Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ IPL. Spa cũng được trang bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


Không chỉ vậy, Chi Skin Clinic Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng kèm dịch vụ, tư vấn miễn phí… Hãy đến với Chi Skin Clinic Spa để trải nghiệm dịch vụ trị thâm bằng công nghệ IPL chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn sẽ có được làn da sáng mịn, khỏe đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4381 6668 & 0946 141 516
Fanpage: www.facebook.com/chispahue
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy