Chiang mai, Thái lan

Chiang Mai nằm ở phía Bắc Thái Lan, nổi tiếng không kém gì Bangkok. Thành phố này có vẻ xinh đẹp, bình yên theo một cách rất riêng. Ở đây, quần thể đền chùa, cây xanh, công viên... kết hợp vô cùng hoàn hảo với nhau, tạo nên một thành phố vô cùng xinh xắn, phù hợp với những ai muốn xa rời thị thành và tìm lại chính mình. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những món Thái ngon nhất thế giới và hít thở bầu không khí miền núi trong lành. Nếu đến vào ngày rằm tháng Mười Một, bạn còn được chiêm ngưỡng lễ thả đèn trời Yi Peng nổi tiếng với hàng nghìn chiếc đèn lồng được thả lên bầu trời cùng một lúc.


Chiang Mai là thành phố lớn ở miền Bắc Thái Lan và trước đây tỉnh Chiang Mai là cố đô của Vương quốc Lanna (1296- 1768). Trải dài trên 20.000km vuông, Chiang Mai là nơi tập hợp rất nhiều thắng cảnh đẹp và rất nhiều địa điểm du lịch thú vị. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình, đền chùa mang nhiều dấu tích của thời gian. Cùng với đó là những khung cảnh cổ xưa như được đặt chân về những thế kỷ trước. Nhưng không chỉ có thế bạn cũng sẽ được tận hưởng nhịp sống hiện đại với nhiều dịch vụ, và công trình nghệ thuật vô cùng hoành tráng.


Chiang Mai thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và yên bình. Du lịch Chiang Mai du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều đền chiềng cổ kính như ngôi chùa sơn son bọc vàng rất đẹp ở Doi Su Thep; chùa Wat Rong Khun ở Chiang Rai. Ngoài ra, khi du lịch Chiang Mai du khách cũng không thể bỏ qua các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như múa truyền thống của người Lanna; thưởng thức ẩm thực phong cách Thái hay mua sắm ở khu chợ trời.

Chiang mai, Thái lan
Chiang mai, Thái lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy