Chinh Phục Hạnh Phúc

Người ta có thể dễ dàng quên đi hạnh phúc nhưng lại khó bỏ qua những khổ đau, nhưng hạnh phúc là thứ mà bất kì ai cũng mong muốn được trải qua. Đó là cảm xúc khi hoàn thành được mục tiêu, khi giúp đỡ được ai đó hay nhận được tình yêu, sự chăm sóc từ mọi người. Nhiều người không thể vượt qua nỗi đau hiện tại để có hạnh phúc cho riêng mình, vậy thì hãy đọc quyển sách “Chinh Phục Hạnh Phúc”.


Hạnh phúc là một loại tâm trạng, chỉ cần bạn hiểu được, nó tồn tại trong mọi ngóc ngách của cuộc sống, chỉ cần bạn chú ý một chút, bỏ qua đau thương, bạn đã có thể nở một nụ cười an nhiên và bình thản.


“Chinh Phục Hạnh Phúc” sẽ giúp bạn nhận định được cảm xúc của mình và điều chỉnh cho hợp lí. Bạn sẽ biết cách tự cho mình thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, những điều tốt, điều chưa tốt và mình cần cải thiện những gì. bạn sẽ biết cách xóa mờ khổ đau, không còn chìm trong cảm xúc tiêu cực mà trở nên vị tha, giàu sức sống, sẵn sàng đối mặt với thử thách.


Quyển sách “Chinh Phục Hạnh Phúc” là một quyển dành cho tất cả mọi người, những người đang đau khổ, mất niềm tin, những người bận rộn, không tìm thấy hạnh phúc và cả những ai đang cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.


Link mua sách: https://tiki.vn/chinh-phuc-hanh-phuc-tang-kem-bookmark-p19879470.html

Chinh Phục Hạnh Phúc
Chinh Phục Hạnh Phúc
Chinh Phục Hạnh Phúc
Chinh Phục Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy