Chino Wedding & Events

Chino Wedding & Events luôn tổ chức những tiệc cưới tâm đắc bởi độ chi tiết cho tất cả các hạng mục, cũng là tiệc nhiều kỉ niệm nhất bởi trước ngày setup. Team của Chino luôn chuẩn bị những phương án backup rất kĩ và setup chu đáo để mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng, dễ thương và đầy ấn tượng.


Đó là sự chăm chút đến từng chi tiết khi làm tiệc. Từ việc setup những điều nhỏ nhỏ như flat lay cho bộ thiệp, sổ Vows, chuẩn bị hộp nhẫn bọc vải nhung màu xanh ngọc lục bảo cho hợp concept, hay cụm hoa nhỏ xinh trên lưng ghế, hoa cài áo cho phù rể, cho tới những thứ lớn hơn chút như các chi tiết trên bánh cưới... luôn là điều rất cần thiết để tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và sinh động.


Trong ngày diễn ra tiệc, tùy vào tình hình mà team Chino Wedding & Events sẽ phối hợp nhịp nhàng với bộ phận banquet và F&B tại địa điểm tổ chức để thực hiện phương án backup một cách nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo tiệc được diễn ra suôn sẻ. Bằng sự chân thành, lắng nghe để thật sự thấu hiểu những mong muốn của dâu rể trong ngày trọng đại. Từ đó thiết kế ra concept phù hợp với sở thích cũng như ngân sách dự trù của từng cặp đôi là niềm hạnh phúc của Chino Wedding & Events.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Phạm Văn Nghị, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 447 367

Email: chinoflower99@gmail.com

Website: https://www.chinowedding.com/

Fanpage: www.facebook.com/chinoflower99

Chino Wedding & Events
Chino Wedding & Events
Chino Wedding & Events
Chino Wedding & Events

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy