Cho cả lớp thi đua với cô giáo

"Nếu lớp mất trật tự thì giáo viên sẽ có điểm và ngược lại, nếu lớp ngoan lớp sẽ có điểm. Đôi khi có thể chỉ rõ bạn nào hư và trừ điểm cả lớp/cả tổ vì bạn đó. Áp lực từ phía các bạn mà cá nhân cá biệt sẽ răm rắp nghe theo." Đây là kinh nghiệm nhỏ quản lý lớp trật tự của một giáo viên đút kết được trong quá trình đi dạy của mình. Nó giúp cho mỗi cá nhân của lớp có trách nhiệm hơn với tập thể, một mặt không nói chuyện gây ồn ào trong lớp, mặt khác nâng cao tinh thần trách nhiệm không để lớp/tổ bị mình ảnh hưởng.


Phần thưởng hàng tuần là các đồ dùng học tập đơn giản như: bút chì, mực, phấn, thước kẻ, tẩy, bút màu, giấy màu…) nhưng cần được làm vinh dự hóa như: “Đây là phần thưởng dành cho các bạn đã có nhiều cố gắng (có nhiều điểm cộng/ có ý thức tốt….) trong tuần qua, cô hi vọng các con sẽ cùng cố gắng để tuần sau sẽ đến lượt các con nhận quà.”

Cuối tháng, để học sinh bình bầu hoặc lựa chọn các bạn cố gắng trong 4 tuần học của tháng và thưởng học sinh bằng những món quà lớn hơn như: Cầu đá, sách, truyện, bút mực…

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy