Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ

Hình thành từ năm 1987 và được mệnh danh là cao nguyên Langbiang giữa lòng Sài Gòn, Hồ Thị Kỷ là chợ hoa đầu mối lớn nhất của thành phố. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ quận 10 bán rất nhiều loại hoa tươi phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc.


Khách hàng tới đây có thể mua từ những loại hoa quen thuộc như: Hoa hồng, hoa lan, lyly, salem, mimosa, hải đường, hoa sen, hoa cúc, hoa hướng dương… đến các loại hoa dân dã như: Chuối rừng, chuối pháo, chuối lửa… rất lạ mắt. Ngoài hoa tươi, chợ cũng bán hoa thành phẩm được cắm thành vòng, lẵng....


Hoa ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ có xuất xứ chủ yếu từ Đà Lạt và các tỉnh miền Tây nhưng cũng có cả hoa nhập khẩu như: Hoa cúc Nhật, hoa từ Thái Lan, Trung Quốc… Chợ hoa Hồ Thị Kỷ vẫn bán hoa với giá sỉ dù khách mua không nhiều. Nơi đây có giá bán hoa rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Vì vậy được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi lựa chọn để lấy nguồn hàng kinh doanh. Các tiểu thương tại chợ được đánh giá khá thân thiện, nhiệt tình với khách hàng dù khách mua lẻ hay mua buôn.

Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ
Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy