Chợ Đầu mối thủy sản Thọ Quang

top 11
Châu An

Nằm trên đường Hoàng Sa dọc theo đường đi lên chùa Linh Ứng, Chợ Đầu mối thủy sản Thọ Quang của Đà Nẵng có một không gian mở với điểm nhấn là sự thanh bình, khác với sự đông đúc ở chợ trung tâm. Những ngư dân bắt đầu phiên chợ từ 3 giờ sáng và kéo dài tầm hai tiếng. Thư giãn bằng việc tản bộ đến đây vào buổi sáng bình minh, ngắm nhìn mặt trời mọc phía xa trên mặt biển, hòa mình vào không khí đậm chất ngư dân rộn ràng và sẵn sàng trở về với một giỏ đầy ắp hải sản tươi ngon.


Chợ đầu mối thủy sản Thọ Quang nằm trong Cảng cá nên luôn tấp nập người từ nửa đêm cho đến sáng. Vào tầm 1-2 giờ sáng, khi các tàu thuyền cập cảng Thọ Quang từ từ vào bờ là lúc chợ bắt nhộn nhịp hẳn. 4-5 giờ sáng là thời điểm các thương lái đưa hải sản về giao cho các chợ. Đến chợ vào tầm giờ này, đôi lúc bạn sẽ được mua hải sản với giá khá rẻ hơn bình thường. Đây cũng là khu chợ đầu mối mà các tiểu thương thường xuyên thu mua hải sản để giao cho những khu chợ lớn nhỏ trên địa bàn Đà Nẵng. Các tỉnh thành lân cận cũng chọn Cảng cá Thọ Quang là nơi uy tín để nhận mua số lượng lớn hải sản về kinh doanh.


Tuy nhiên, khi mua hàng ở đây, bạn nên hỏi giá trước khi mua để không bị chặt chém. Bạn có thể để xe trên vỉa hè, tự bảo quản hoặc bãi giữ xe chợ với giá 5.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 00:00 – 06:00 | 12:00 – 16:00
Chợ Hải Sản
Chợ Hải Sản
Chợ Hải Sản
Chợ Hải Sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy