Chợ đêm Sơn Trà

top 4
Châu An

Sơn Trà từ lâu đã trở thành viên ngọc sáng của Đà Nẵng với hệ thống nhà hàng, khách sạn có chất lượng tốt. Dù chỉ mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng chợ đêm Sơn Trà cũng đã trở thành một cái tên rất hot, một biểu tượng mới của Sơn Trà.


Lí do bạn nên chọn Chợ đêm Sơn Trà:

  • Khu ẩm thực này nằm ngay chân cầu Rồng, cạnh cầu Tình yêu, dọc dòng sông Hàn thơ mộng nên thu hút được lượng khách rất đông đảo. Khu chợ mua sắm kết hợp với phố đi bộ sầm uất với rất nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn, bạn có thể thoải mái mua sắm, ăn uống tại các khu ẩm thực, trang sức, thời trang, hàng lưu niệm, mỹ nghệ,...
  • Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả các món ăn ngon của Đà Nẵng: Mì quảng, bún mắm, bánh đập, bánh tráng, Sữa chua muối, ốc hút, các món nướng, bún bò, xiên que, dừa dầm, kem, bánh ngọt... Và đặc biệt, đừng quên ghé vào khu hải sản tươi sống tự tay chọn những loại hải sản ngon, tận mắt nhìn đầu bếp chế biến ra những món ăn nóng hổi, thơm ngất ngây, vị mê say.
  • Chợ đêm Sơn Trà thu hút được lượng khách du lịch rất lớn, nhất là khách quốc tế nhưng bạn sẽ không thấy tình trạng hét giá, "chặt chém" vì giá cả đều được niêm yết công khai, bạn quản lý kiểm tra liên tục. Đây cũng là nét đẹp của Đà Nẵng mà ít nơi có được.

Thực khách đến đây chỉ cần mang theo khoảng 100.000 đồng có thể thưởng thức no nê các món ngon từ đầu chợ cho đến hết chợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 965 179

Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Chợ đêm Sơn Trà
Chợ đêm Sơn Trà
Chợ đêm Sơn Trà

Top 5 Khu phố ẩm thực ngon của Đà Nẵng

  1. top 1 Chợ Đêm Helio - Helio Night Market
  2. top 2 Chợ Cồn
  3. top 3 Chợ Bắc Mỹ An
  4. top 4 Chợ đêm Sơn Trà
  5. top 5 Phố ẩm thực Phạm Hồng Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy