Chợ đồ cũ Hải Phòng - 437 Chợ Hàng Mới

Quan niệm sợ mua phải đồ cũ bị thanh lý do gia chủ kém may mắn, bệnh tật chỉ dành cho những đồ cũ như đệm ngủ, bát đũa, nồi cơm điện hay những vật dụng tâm linh cũ. Với giường ngủ cũ, bàn ghế cũ, bàn ghế gỗ cũ, ghế sofa cũ, nội thất cũ thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì Chợ đồ cũ Hải Phòng khi thu mua về và bán đồ cũ cho khách hàng đều phải lau dọn, vệ sinh cũng như kiểm định kỹ càng về chất lượng. Tuổi thọ của đồ cũ là rất dài, tiết kiệm một nửa giá cả mà lại có được nội thất hơn 90% chất lượng thì đó là món hời lớn cho các bạn. Ngoài ra, rất nhiều món đồ chỉ có thể mua đồ cũ vì nhà sản xuất đã ngừng cung cấp.


Với sự phát triển không ngừng, nhiều đơn vị cần nâng cấp quán cafe, nhà hàng nên đồ cũ, nội thất cũ phải thanh lý là điều đương nhiên. những bộ nội thất cũ như vậy thường còn rất mới và tốt. Nếu các bạn mua về sử dụng cho gia đình thì đó là điều tuyệt vời.


Còn nếu muốn mua đồng bộ nội thất cũ cho quán cafe Chợ đồ cũ Hải Phòng sẽ sưu tầm, tìm kiếm cho đồng bộ với của bạn và bảo dưỡng cho ngoại hình như mới khi đến tay. Bằng việc tiết kiệm lớn chi phí đầu tư, các bạn sẽ tự tin cho việc kinh doanh. Đến với Chợ đồ cũ Hải Phòng, bạn không những được tư vấn thiết kế lắp đặt đồ dùng miễn phí mà còn mua được đồ dùng chất lượng 90% mà giá cả lại cực rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 437 Chợ Hàng Mới, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 436 883 & 0904 262 426

Facebook: https://www.facebook.com/Chodocuhaiphong437chohangmoi/

Email: saophuogdong.ea@gmail.com

Website: chodocuhaiphong.com

Chợ đồ cũ Hải Phòng - 437 Chợ Hàng Mới
Chợ đồ cũ Hải Phòng - 437 Chợ Hàng Mới
Chợ đồ cũ Hải Phòng - 437 Chợ Hàng Mới
Chợ đồ cũ Hải Phòng - 437 Chợ Hàng Mới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy