Top 6 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đồ Da Thành Vinh
  2. top 2 WT Leather
  3. top 3 Lee&Tee
  4. top 4 Lee.H Leather
  5. top 5 Đồ Da Đà Nẵng
  6. top 6 Chợ đồ da

Chợ đồ da

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Giống với cái tên Chợ Đồ Da, nơi đây cung cấp hàng trăm mẫu đồ da dành cho cả nam và nữ được sản xuất từ nguyên liệu da thật 100% được nhập khẩu từ Italia và Úc. Đa dạng là vậy những những sản phẩm tại Chợ Đồ Da thường mang hơi hướng phong cách cổ điển, tinh tế nhưng cũng rất trẻ trung, phù hợp với những dịp dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay đến nơi làm việc.

  • Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại CHỢ ĐỒ DA Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100% (Da bò, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu…) được nhập khẩu trực tiếp từ Italia và Úc với công nghệ thuộc da tiên tiến nên có khả năng chống thấm chống bám bụi cực tốt cùng với rất nhiều công đoạn may tỉ mỉ và chính xác nên sản phẩm rất bền bỉ với thời gian. Vì vậy không lấy gì làm lạ khi những chiếc cặp da thật, túi xách da thật có tuổi thọ cao hơn những chiếc túi xách giả da, hàng nhái thông thường khác.
  • Bằng sự khéo léo tài tình của những người thợ thủ công lành nghề, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về từng đường kim mũi chỉ, khóa kéo. Những chiếc túi xách da nam cao cấp sẽ được CHỢ ĐỒ DA bảo hành và sửa chữa nếu nó không may bị hư hại
  • Cho dù bạn diện bộ trang phục đơn giản hay thậm chí là một bộ pijama, nhưng chỉ cần mang theo mình một chiếc túi da đeo chéo, túi da cầm tay khi đi chơi hay xách một chiếc túi da công sở khi gặp gỡ đối tác, sẽ ngay lập tức tạo dựng cho bạn một phong cách đẳng cấp mang tính biểu tượng.
  • Các sản phẩm Chợ Đồ Da cung cấp bao gồm: túi da nam, cặp da, túi da đeo chéo, Balo da, ví da nam, dây thắt lưng da, giày da.. với hơn 300 sản phẩm chất lượng được làm hoàn toàn từ da thật. Các sản phẩm Cặp da nam bao gồm: Cặp da công sở, cặp da doanh nhân, cặp da đựng tài liệu, cặp da cá sấu, cặp da đựng macbook, Cặp da đựng laptop, cặp da xách tay. Các sản phẩm túi da nam bao gồm: Túi da nam cao cấp, túi da đeo chéo, túi da hàng hiệu, túi da thật 100%, túi da công sở, túi xách da, Túi da du lịch, Túi da bao tử, Túi da ipad… chododa.com áp dụng chế độ bảo hành 03 năm về da cho sản phẩm, dịch vụ giao hàng COD toàn quốc cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thêm nữa, khi đến mua sắm tại Chợ Đồ Da bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hầu hết những mặt hàng tại đây đều được sản xuất bằng sự khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ thủ công lành nghề, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc, Chợ Đồ Da hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và bền bỉ với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134/05/04 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0788 232 827
Email: chododa@gmail.vn
Website: https://chododa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chododabo/
Giờ mở cửa: 09:00–17:00

CHỢ ĐỒ DA Leather
CHỢ ĐỒ DA Leather
Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại CHỢ ĐỒ DA Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100%
Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại CHỢ ĐỒ DA Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100%

Top 6 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đồ Da Thành Vinh
  2. top 2 WT Leather
  3. top 3 Lee&Tee
  4. top 4 Lee.H Leather
  5. top 5 Đồ Da Đà Nẵng
  6. top 6 Chợ đồ da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy