Chó Golden Retriever

Quyết định chọn nuôi một chú chó giống Golden Retriever thực sự rất đúng đắn với gia đình của bạn. Những chú chó Golden có bản tính rất trung thành và hữu ích. Không giống như những giống chó nhỏ chỉ để làm cảnh, Golden có thể trông nhà cửa và bảo vệ cũng như chơi đùa cùng trẻ nhỏ. Golden rất lành tính với trẻ em, chúng có thể chịu được sự quấy phá, nghịch ngợm mà không hề khó chịu hay tức giận.


Đây là giống chó Mỹ có bộ lông vàng, sống rất tình cảm, trung thành, thông minh và dễ dạy bảo. Tại Việt Nam, Golden có giá khoảng 6 triệu đồng cho một chú chó con. Tuy nhiên, với lớp lông dài và dày, giống chó này rất dễ tiết ra mùi hôi khó chịu nếu không được tắm gội thường xuyên, lông rụng rất nhiều nếu bạn không chăm chút, chải cho gọn lại.


Golden là loài rất thông minh, trung thành, ngoan ngoãn và ưa thích các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, loài chó này có thể trở thành bảo mẫu của trẻ con nữa đấy. Giống chó Golden rất thích làm chủ nhân vui lòng. Đây cũng là nguyên nhân chúng sẵn sàng làm rất nhiều công việc chỉ để thân thiết và khiến chủ nhân vui vẻ. Chó Golden rất trung thành, ngoan ngoãn và hài hước. Golden sẽ quan sát chủ nhân và làm họ vui lòng.

Golden có nhiều năng lượng và rất năng động, chúng yêu thích cả hoạt động ngoài trời. Nếu người lạ đến nhà thì chúng sẽ báo hiệu cho chủ nhân bằng tiếng sủa.

Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever

Top 10 Giống chó thân thiện nhất với gia đình và trẻ nhỏ

  1. top 1 Chó Beagle
  2. top 2 Chó Bull Dog
  3. top 3 Chó Pug
  4. top 4 Chó Poodle
  5. top 5 Chó Shih Tzu
  6. top 6 Chó Golden Retriever
  7. top 7 Chó Labrador Retriever
  8. top 8 Chó Newfoundland
  9. top 9 Chó Corgi
  10. top 10 Chó Collie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy