Top 4 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Chợ Mỹ Lồng Bến Tre
  2. top 2 Vải Mỹ Anh
  3. top 3 Vải Hồng Hoa
  4. top 4 Tiệm Vải Phúc Vũ

Chợ Mỹ Lồng Bến Tre

Với những người mê may quần áo, hẳn đi chợ vải thú vị không kém khi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn hay lượn lờ ở các cửa hàng trên phố thời trang. Chợ Bến Tre là một trong những chợ chính và sầm uất nhất tỉnh Bến Tre, nơi giao thương đa dạng mặt hàng và thu hút hàng ngàn lượt khách bản địa. Chung quanh Nhà Mỹ Lồng hay trung tâm chợ là các sạp hàng nông sản, rau quả, hải sản tươi sống. Nhưng đây cũng được coi là thiên đường mua sắm vải vóc bởi một phần của chợ là dành cho tiểu thương ngành hàng bông.


Đến với chợ Bến Tre, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cuộn vải rực rỡ sắc màu được xếp thành từng cuộn, từng khối san sát nhau, chất cao rải hết cả ra lối đi. Các gian hàng kinh doanh vải tại chợ có đủ mọi quy mô từ lớn, vừa cho tới những quán nhỏ chuyên bán vải vụn, được phân chia rõ ràng thuận tiện cho việc tìm kiếm và mua sắm. Ở chợ có bán sỉ lẻ và các loại vải may mặc đủ cả, thậm chí bạn có thể tìm mua những mặt hàng không thể tìm được ở các khu chợ khác. Nếu bạn đang cần mua vải may áo dái, áo quần công sở, chăn ga gối, ... thì đây là nơi hoàn toàn thích hợp.


Chợ cũng sẽ không "hét giá" hay lo bị hớ như nhiều nơi khác vì chủ yếu bán cho dân bản địa và nhập số lượng lớn mỗi lần bán. Ngoài ra chợ Bến Tre có bán đa dạng các phụ kiện may mặc, bạn có thể tham khảo khi ghé đến mua vải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mỹ Thạnh, Giồng Trôm, Bến Tre

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Nhà Mỹ Lồng Bến Tre
Nhà Mỹ Lồng Bến Tre
Nhà Mỹ Lồng Bến Tre

Top 4 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Chợ Mỹ Lồng Bến Tre
  2. top 2 Vải Mỹ Anh
  3. top 3 Vải Hồng Hoa
  4. top 4 Tiệm Vải Phúc Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy