Chọn kích thước vali phù hợp

Chọn kích thước vali phù hợp là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm trước khi chọn mua. Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp bạn không quá cồng kềnh khi di chuyển mà vẫn chứa được đầy đủ đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc là mình sẽ đi du lịch ở đâu, thời gian kéo dài bao lâu. Nếu đi bằng máy bay thì hãng hàng không mà bạn chọn cho phép vali kích cỡ nào.


Hiện nay, trên thị trường có 3 kích thước vali khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Size S: Vali size S thường có kích thước 20 inch đến 22 inch, cao khoảng 59 cm x rộng 36 cm x sâu 25 cm. Tùy thuộc vào thiết kế nên kích thước các hãng sẽ chênh lệch so với nhau, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm vì số chênh lệch rất ít. Đây là chiếc vali có kích thước nhỏ dùng để xách tay, du lịch đến 3 ngày. Vali size S sở hữu kích thước nhỏ nhắn, thanh lịch rất phù hợp cho việc kéo chúng đi bất cứ nơi đâu một cách thoải mái và dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích, sức chứa lên đến 20kg.
  • Size M: Vali size M có kích thước 24 inch đến 26 inch, cao khoảng 66cm x rộng 44cm x sâu 29cm, phù hợp mang đi trong các chuyến đi kéo dài khoảng 1 tuần với sức chứa lên đến 25kg. Đây là vali kí gửi khi di chuyển bằng máy bay, nên bạn không thể xách tay do vượt quá số ký quy định là 10kg. Vali size M giúp bạn mang được lượng lớn hành lý hơn trong mọi chuyến đi một cách thuận tiện. Loại vali này được rất nhiều người ưa chuộng khi có nhu cầu chọn mua vali để đi du lịch hay đi công tác.
  • Size L: Vali size L là loại vali to với kích thước 28 inch hoặc 30 inch cao khoảng 73 cm x rộng 48 cm x sâu 31 cm. Đây là sản phẩm phù hợp khi bạn đi du lịch từ 10 đến 14 ngày, với sức chứa lên đến 35kg có thể chứa được khối lượng hành lý lớn cho cả 2 hoặc 3 người.
Chọn kích thước vali phù hợp
Chọn kích thước vali phù hợp
Chọn kích thước vali phù hợp
Chọn kích thước vali phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy