Chọn mua bàn phím theo loại Switch

Công nghệ Switch là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên đặc trưng của bàn phím cơ, nhờ đó đem lại hiệu quả sử dụng, độ bền lâu dài, độ nhạy cao. Nếu là một tín đồ của bàn phím cơ chắc chắn bạn không thể bỏ qua một số công nghệ Switch sau đây:

  • Switch đỏ: Đây là loại bàn phím tuyến tính, yêu cầu người dùng cần sử dụng lực ấn 45g gõ khá êm, không có cảm giác lực phản hồi hay tiếng click gây ồn. Switch đỏ phù hợp cho nhân viên văn phòng với nhu cầu thao tác bàn phím đánh máy cơ bản.
  • Switch đen: Loại này bạn cần sử dụng lực ấn lên đến 60g, có cảm giác lực phản hồi tuy nhiên nó không tạo ra tiếng động, không có tiếng click nên khá yên tĩnh, phù hợp cho nhân viên văn phòng, làm việc đêm khuya,...
  • Switch xanh: Công nghệ Switch này cần một lực tác động khoảng 50g, chúng sẽ tạo ra tiếng click và lực phản hồi lại, đem cảm giác thực tay khi thao tác. Vì phát ra tiếng ồn nên đây là dòng phù hợp với người làm việc tại một mình hoặc làm việc ở nhà.
  • Switch nâu: Dòng này sở hữu thiết kế khá giống Switch đỏ, chỉ cần một lực nhẹ để tác động và không gây ra tiếng ồn nhưng vẫn có cảm giác phản hồi lại lực, đây là kiểu bàn phím phù hợp với không gian yên tĩnh.
  • Topre Switch: Là kiểu Switch mới trên thị trường và chỉ cần một lực ấn khoảng 30 – 50g, bàn phím này là sự kết hợp của lò xo và nện cao su, cho độ bền cao, độ nảy lớn và đặc biệt là không gây ra tiếng động khi sử dụng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy