Chọn phân khúc giá máy lọc khí

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là với phân khúc giá tiền bao nhiêu thì có một sản phẩm tốt chất lượng, để trả lời câu hỏi này bạn cần phải xác định lại nhu cầu. Thông thường sẽ có ba phân khúc mà tôi muốn phân chia ra sau đây để xác định đúng với nhu cầu mọi người.

  • Đầu tiên là phân khúc giá rẻ sẽ có những chiếc máy lọc khí mini bé nhỏ với mức giá giao động từ 500 nghìn đồng đến một triệu năm trăm ngàn. Tuy nhiên với mức giá như vậy tính năng và lợi ích của sản phẩm sẽ chỉ được hạn định ở mức cơ bản thông thường.
  • Thứ hai đó chính là phân khúc tầm trung tầm giá giao động từ một triệu năm trăm ngàn đến năm triệu năm trăm ngàn. Với tầm giá này được nhiều người sử dụng nhất. Mọi tính năng đều đầy đủ giúp giải quyết được vấn đề giúp lọc khí sạch cho đình bạn một cách tốt nhất.
  • Thứ ba đó là phân khúc cao cấp từ 5 triệu đến 15 triệu, ở mức giá này thì mọi tính năng đều rất hoàn hảo, từ bề ngoài thiết kế cho đến bên trong các cấu tạo bộ phận của máy.

Lời khuyên của tôi dành cho bạn: nên tự xác định nhu cầu của mình để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, tùy theo điều kiện kinh tế. Giả sử nếu bạn là một người thu nhập trung bình thì việc lựa chọn một chiếc máy lọc khí ở mức giá tầm trung là rất phù hợp rồi.


Tuy nhiên nếu tiêu chí của bạn cao hơn ở ngưỡng nhu cầu, như bạn có một mức thu nhập tốt và muốn mua sắm cho gia đình mình những sản phẩm phải thật tinh tế, thì việc lựa chọn những sản phẩm tầm giá cao cấp là rất hợp lí.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy