Chống nắng và bảo vệ da

Chống nắng là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn vì tia UV có thể gây đen sạm da và đặc biệt có thể gây ung thư da. Da mụn vốn nhạy cảm, yếu nên việc bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại, trong đó có ánh nắng mặt trời là rất quan trọng. Bạn hãy chọn cho mình những sản phẩm chống nắng uy tín để bảo vệ da.


Vì là loại da nhanh chóng bị xỉn màu và nổi mụn nên các bạn có làn da mụn cần lưu ý trong việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho mình. Hãy lưu ý lựa chọn loại sản phẩm chống nắng có độ SPF tối thiểu là 15 để có thể bảo vệ da tốt nhất dưới ánh mặt trời. Đồng thời, giới hạn cho SPF của da dầu là 45 vì khi dùng độ SPF quá cao sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, nhanh chóng sản sinh ra mụn.

Để tránh gây bí da bạn nên lựa chọn các loại kem chống nắng có chứa từ “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc "Oil Free" (không dầu) trên bao bì, hoặc các loại kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt. Nếu bạn có vấn đề về mụn hoặc làn da không quá nhạy cảm thì không nên dùng kem chống nắng hóa học vì loại kem này có kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thấm hút nhanh.

Nhất thiết phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài trời để bảo vệ da
Nhất thiết phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài trời để bảo vệ da
Chống nắng và bảo vệ da
Chống nắng và bảo vệ da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy