Chopard

Nhắc đến thương hiệu Chopard là nhắc đến thương hiệu đồng hồ lừng danh Thụy Sĩ và thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Những kiệt tác lộng lẫy đầy quý phái, những giá trị mang chiều sâu và sự ưu ái của giới thượng lưu. Thương hiệu Chopard là chứng minh cho sự xa xỉ đích thực của cuộc sống. Thương hiệu Chopard có đã trải qua 159 năm (1860) bởi nghệ nhân Louis – Ulysse Chopard tại Sonvilier, Thụy Sĩ. Mới đầu, Chopard là một thương hiệu đồng hồ chỉ dành cho nữ, đặc biệt hơn khi ngay từ những năm của thế kỷ 20, Chopard đã cung cấp đồng hồ cho Nga Hoàng Nicholas II của Nga. Chính điều đó đã thể hiện ngay được sự quý phái của Chopard kể từ khi mới ra đời.


Qua hơn một thế kỉ, thương hiệu Chopard đã đánh dấu được chỗ đứng của mình trên thế giới về thị trường đồng hồ. Đồng hồ Chopard tự tin khẳng định rằng sẽ cung cấp những mặt hàng cao cấp, trang trọng và đầy xa xỉ cho giới thượng lưu như một phần để nâng tầm tên tuổi trong xã hội hiện nay.


Chopard chính là một trong những thương hiệu đã giúp nền công nghiệp đồng hồ ở Thụy Sĩ có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay và được vinh danh trên khắp thế giới. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Chopard Happy Sport cũng như các mẫu khác là những viên kim cương được nạm khắp xung quanh bề mặt đồng hồ. Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, đồng hồ Chopard chính là một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo bậc nhất được chế tác từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân khéo léo đầy tài năng nhưng cũng không kém phần tỉ mỉ. Chopard đã có được nhiều thành tích nổi bật trên thị trường đồng hồ quốc tế, trong đó đặc biệt nhất là chứng nhận “Qualité Fleurier” của ngành chế tác đồng hồ. Đồng hồ Chopard của nước nào khiến nhiều người muốn biết khi luôn là thương hiệu đi đầu trong chế tác, hướng tới cái đẹp sang trọng. Món đồ xa xỉ này không chỉ là món quà đặc biệt dành cho những quý ông, quý bà thành công. Đồng hồ Chopard luôn là niềm đam mê bất tận dành cho quý khách.


Website: https://www.chopard.com

Chopard
Chopard
Chopard
Chopard

Top 10 Thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Audemars Piguet
  3. top 3 Vacheron Constantin
  4. top 4 TAG Heuer
  5. top 5 A.Lange & Söhne
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Rolex
  8. top 8 Hublot
  9. top 9 Breguet & Fils
  10. top 10 Chopard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy