Chủ đề đa dạng, phong phú

Vì đặc thù của một trang tin tổng hợp nên Toplist có chủ đề vô cùng đa dạng, phong phú trải dài các dạng đề tài từ kinh tế, khoa học, xã hội, đời sống, văn học, thời trang,kinh nghiệm,...và rất nhiều chủ đề khác bổ ích cho cuộc sống. Chủ đề của Toplist trải dài trên các mặt của đời sống xã hội và thực sự phục vụ cho lợi ích của cộng đồng, cung cấp thông tin cần thiết cho cộng đồng. Mỗi bài viết đều có chủ đề khác nhau và không có bài nào trùng lặp với nhau về nội dung bài viết. Các nhóm chủ đề được phân chia để dễ dàng khai thác khía cạnh triển khai chủ đề sao cho chân thực, khách quan, có ích nhất cho cộng đồng, và phù hợp với thị yếu của độc giả.

Mỗi bài viết đều được gắn tag riêng biệt và có ít nhất là 5 tag, ít nhất 1 tag có chữ "nhất" để độc giả có thể theo dõi chủ đề mình cần biết, hiểu tóm tắt một cách nhanh nhất nội dung bài viết dựa vào tiêu đề bài viết.
Chủ đề của bài viết đang ngày càng được mở rộng đặc biệt hướng tới các đề tài cuộc sống, lợi ích cộng đồng và khoa học chuyên sâu có ứng dụng thực tế, cũng như giải trí, và dịch vụ quảng cáo.
Hình ảnh trên trang tin của Toplist với nhiều bài viết có chủ đề đa dạng, các tag về các lĩnh vực khác nhau vô cùng phong phú
Hình ảnh trên trang tin của Toplist với nhiều bài viết có chủ đề đa dạng, các tag về các lĩnh vực khác nhau vô cùng phong phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy