Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga

Chú rồng Dũng Cảm - Tabaluga là một bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi hãng phim DreamWorks Animation. Bộ phim được ra mắt vào năm 2018 và được đề cập đến những chủ đề khá quen thuộc như sự tôn trọng cảm xúc của mỗi con người, giá trị tình bạn và tình yêu thương.


Chú rồng Dũng Cảm - Tabaluga là câu chuyện về một chú rồng trẻ tên là Tabaluga, người sống ở một vùng đất đầy màu sắc và sinh động. Tuy nhiên, dưới sự thống trị của một con vật khổng lồ có tên là Arktos, cuộc sống ở vùng đất của Tabaluga đang dần trở nên suy tàn và cũng đang đe dọa đến sự tồn tại của cả vùng đất này. Trong bộ phim, Tabaluga đã được các nhân vật khác giúp đỡ để học cách sử dụng sức mạnh nội tâm của chính mình để chiến đấu chống lại Arktos và cứu vùng đất của mình. Thông qua những trận đấu đầy kịch tính và thử thách, Tabaluga đã học được giá trị thật sự của tình bạn, tình yêu và lòng can đảm. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đặt ra một tình huống thử thách đối với tình bạn giữa Tabaluga và một chú sói tên là Happy, dù ở bên cạnh nhau, đôi khi Happy không chấp nhận sự khác biệt giữa hai loài và sự không đồng ý của Tabaluga. Trong quá trình chiến đấu với Arktos, Tabaluga đã cứu sống một con chim ở rừng tuyết. Nhờ đó mà tình bạn của Tabaluga và Happy đã được củng cố thêm. Chú rồng Dũng Cảm - Tabaluga cũng là bộ phim đưa lên những giá trị tốt đẹp cho trẻ em cũng như những người lớn. Bộ phim khuyến khích sự tôn trọng cảm xúc của mỗi con người và giá trị tình bạn và tình yêu thương. Ngoài ra, bộ phim cũng mang đến thông điệp rằng việc vượt qua những trở ngại trong cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải luôn kiên trì và nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.


Chú rồng Dũng Cảm - Tabaluga là một bộ phim hoạt hình tuyệt vời với nhiều giá trị tốt đẹp. Bộ phim không những mang lại sự giải trí cho khán giả mà còn giúp trẻ em và người lớn hiểu thêm về ý nghĩa của tình bạn, tình yêu và lòng can đảm trong cuộc sống.

Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga
Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga
Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy