Chú vẹt già nhất thế giới lên tới 90 tuổi

Chú vẹt Poncho sinh ra khi vua Anh George V vẫn còn sống và mau chóng trở thành ngôi sao trong loạt phim của Hollywood. Hiện tại Poncho là chú vẹt già nhất thế giới khi đã bước sang tuổi 90. Chú vẹt đuôi dài cánh xanh này từng tham gia trong phim của diễn viên Jim Carrey và Eddie Murphy. Quà sinh nhật tuổi 90 cho Poncho là một chiếc bánh bên trong chứa đầy hạt óc chó.


Chú chim này đã quá quen với sự hào nhoáng ở Hollywood trong nhiều năm nhưng sau đó đã lùi về hậu trường tại một trang trại nhỏ ở vùng Shrewsbury, Shrophire, Anh vào năm 2000. Sau khi đóng máy bộ phim “101 chú chó đốm”, Poncho được cho là không còn đủ sức khỏe để quay về Mỹ nên người ta giữ chú ở lại Anh để nuôi dưỡng cho tiện.


Poncho thuộc biên chế của công ty "Chim và Động vật không giới hạn" chuyên cung cấp sinh vật cho hai hãng phim nổi tiếng là Warner Brothers và Universal. Sau đó chú được một bà chủ cửa hàng chim cảnh là Rebecca Taylor chăm sóc ở Shropshire.


Các nhà sinh vật học nói rằng thông thường vẹt đuôi dài cánh xanh sống được từ 50 đến 60 năm.Tuy nhiên có một số trường hợp chúng sống tới năm 80 tuổi.

Chú vẹt già nhất thế giới lên tới 90 tuổi
Chú vẹt già nhất thế giới lên tới 90 tuổi
Chú vẹt già nhất thế giới lên tới 90 tuổi
Chú vẹt già nhất thế giới lên tới 90 tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy