Chú ý đến bản đồ nhỏ

Trong quá trình leo xếp hạng LMHT, bản đồ nhỏ đóng vai trò rất quan trọng, nó là một chiến thuật đơn giản, nhưng lại có thể quyết định đến kết quả trận đấu. Vì vậy, chúng ta cần chú ý đến bản đồ nhỏ để đạt được thành tích cao và thăng hạng trong LMHT.


Bản đồ nhỏ là một chặng đường ngắn giữa bãi đến trụ, đây là một vùng đất rộng và mở. Trên bản đồ nhỏ, các vị tướng có thể di chuyển và tấn công được con quái vật, lấy mạng, phá hủy trụ và chiếm cứ điểm. Điểm mạnh của bản đồ nhỏ nằm ở tính chiến thuật, còn điểm yếu nằm ở khả năng mất mạng của người chơi. Để chơi tốt trên bản đồ nhỏ, bạn cần phải nắm được những chiến thuật cơ bản. Đầu tiên, hãy chọn vị tướng phù hợp với bản đồ nhỏ, thường thì các vị tướng có sát thương dồi dào hay khả năng di chuyển nhanh sẽ rất hữu ích trên bản đồ nhỏ. Nếu bạn muốn đồng đội của mình chiếm cứ điểm, hãy chờ đợi thời cơ thích hợp để tấn công địch. Ngoài ra, để đánh bại đối phương trên bản đồ nhỏ, bạn cần phải lấy mạng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các con quái vật, bởi chúng luôn là mục tiêu các đối thủ muốn chọn để tiêu diệt bạn. Trong khi đó, phá hủy trụ và chiếm cứ điểm là 2 nhiệm vụ cần thiết để giành chiến thắng trên bản đồ nhỏ. Đây còn là bản đồ đòi hỏi sự chiến thuật và phối hợp cao, nếu bạn là người chơi đơn độc trên bản đồ nhỏ, có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiến đấu với các đối thủ. Chính vì vậy, hãy chú ý đến bản đồ nhỏ và sự phối hợp giữa các thành viên trong đội.

Nhìn chung, việc chú ý bản đồ nhỏ là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình leo xếp hạng LMHT. Với các chiến thuật cơ bản, sự phối hợp giữa các đồng đội và tính chiến thuật tốt, bạn sẽ đạt được thành tích tốt trong quá trình leo xếp hạng LMHT.

Chú ý đến bản đồ nhỏ
Chú ý đến bản đồ nhỏ
Chú ý đến bản đồ nhỏ
Chú ý đến bản đồ nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy