Chú ý về mặt an ninh của nhà trọ

An ninh là điều vô cùng quan trọng, vì vậy các bạn cần kiểm tra xem cổng, cửa và cửa sổ của nhà trọ đó có chắc chắn an toàn bảo đảm, có bị hư hỏng gì hay không? Đường vào nhà trọ có hẻm nhỏ không, có đèn không, có nhiều bụi rậm, có nhiều người qua lại không? Ở các thành phố tệ nạn xã hội khá phức tạp nên việc giữ an toàn cho bản thân là rất cần thiết. Để an toàn hơn bạn cũng nên phòng bị cho bản thân một con dao găm nhỏ hay một ít bột ớt, bột tiêu để đề phòng trong trường hợp khẩn cấp có thể tự vệ.


Đây là việc đầu tiên cần phải tính đến khi đi thuê phòng trọ, để có được phòng trọ tốt thì: đừng nên ở nơi có quá nhiều thành phần phức tạp như chợ, bến xe.. nhưng cũng đừng quá vắng vẻ như các khu nhà trọ ở khu đất trống. Bạn nên chọn vị trí phòng trọ cách từ 100-300 mét các khu vực trường học, chợ.

Gia chủ quyết định khá lớn đến an ninh của khu trọ. Do vậy khi đi thuê cũng cần phải tìm hiểu thêm cả gia chủ. Nên tìm hiểu thông tin từ cả những người đang thuê ở đó hoặc người dân xung quanh một cách khéo léo về an ninh phòng trọ ở khu vực bạn định thuê.

An ninh nhà trọ
An ninh nhà trọ
Nhà trọ chỗ vắng người nguy hiểm
Nhà trọ chỗ vắng người nguy hiểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy