Chữa khó đẻ ở sản phụ

Cá ngựa còn gọi là Hải mã - Tên gọi “hải mã” được bắt nguồn bởi hình dáng bên ngoài, cá ngựa có phần đầu giống đầu của ngựa và sinh sống ở vùng nước mặn nên được đặt tên như vậy. Với Y học cổ truyền thì cá ngựa khô là dược liệu quý, được ghi chép trong nhiều tài liệu sách cổ. Có rất nhiều nghiên cứu khoa học về cá ngựa khô và nhận định, trong dược liệu có chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho cơ thể con người như omega-3, acid amin, các loại enzyme, protein và nguyên tố vi lượng.


Bất kỳ loại cá ngựa nào, to hay nhỏ, màu gì đều có thể dùng làm dược liệu được, nhưng nhiều người tin rằng, loại có màu trắng và vàng là loại tốt nhất. Dược liệu này cũng được nhiều công trình nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Với nam giới: Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, chữa liệt dương, chữa rối loạn cương dương, chữa xuất tinh sớm, chữa chứng di tinh di niệu, cải thiện chức năng sinh sản. Với phụ nữ: Chữa vô sinh hiếm muộn, dùng cho sản phụ khó đẻ.


Nguyên liệu:

  • 1cặp cá ngựa.
  • 1 chiếc chảo.

Cách thực hiện:

  • Lấy 1 con cá ngựa, đốt trực tiếp hoặc áp lên chảo nóng sao cho chỉ cháy 70% lớp ngoài cùng, trở đều cho cháy sém hai mặt, khi lửa bắt đầu bén tàn thì dừng lại, lấy ra và để cho nguội.
  • Sau đó tán thành bột mịn và đồng nhất.
  • Lấy 10g bột cho sản phụ uống, đồng thời tay cầm con cá ngựa còn lại trong cùng một cặp.
Cá ngựa chữa khó đẻ ở sản phụ
Cá ngựa chữa khó đẻ ở sản phụ
Cá ngựa chữa khó đẻ ở sản phụ
Cá ngựa chữa khó đẻ ở sản phụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy