Chữa viêm lỗ chân lông bằng lá bạc hà

Bạc hà là loại nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày của con người, hơn hết đây còn là dược liệu quý cùng những cách chăm sóc da bị viêm lỗ chân lông hiệu quả. Trong lá bạc hà có những dưỡng chất có khả năng chống viêm, sát trùng tốt cho những vết viêm nhiễm trên da, bởi vậy mà trong những mẹo trị viêm nang lông dân gian có phương pháp sử dụng lá bạc hà.


Cách thực hiện:

  • Trước hết, bạn cần lựa chọn những lá bạc hà tươi, sau đó rửa sạch bằng nước. Để đảm bảo loại bỏ hết những vi khuẩn, bụi đất có thể bám trên thân bạc hà thì bạn có thể ngâm bạc hà với nước muối loãng để khử trùng.
  • Tiếp theo, bạn để cho lá bạc hà ráo nước tự nhiên, sau đó giã nhuyễn bạc hà để lọc lấy phần nước cốt bên trong. Sử dụng tăm bông để chấm vào nước bạc hà và thoa nhẹ nhàng lên những vị trí bị viêm nang lông. Lưu ý, bạn cần làm sạch cho vùng da bị viêm lỗ chân lông để đảm bảo da hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất có trong lá bạc hà nhé.
  • Bạn nên lưu lại nước cốt bạc hà trên da trong khoảng 10 – 25 phút sau đó bạn rửa lại vùng da bị viêm nang bằng nước ấm.


Cách thực hiện khá đơn giản với công dụng là dược liệu quý, khi sử dụng lá bạc hà làm nước tắm, làn da của bạn sẽ được cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông đáng kể.

Chữa viêm lỗ chân lông bằng lá bạc hà
Chữa viêm lỗ chân lông bằng lá bạc hà
Chữa viêm lỗ chân lông bằng lá bạc hà
Chữa viêm lỗ chân lông bằng lá bạc hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy