Chuẩn bị hành lí

Đi du lịch tự túc bạn cần phải rất cẩn thận để mang theo những vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch trọn vẹn. Trước khi chuẩn bị đồ đạc, bạn nên lựa chọn cho phù hợp với thời tiết, khí hậu, hoàn cảnh những địa điểm mà bạn đặt chân đến.


Lời khuyên cho bạn khi đi Đà Nẵng là bạn nên chuẩn bị những bộ trang phục gọn nhẹ, gấp được nhỏ gọn. Quần jean ngố hoặc áo phông hay đầm nhẹ nhàng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Nẵng. Thêm 1 bộ đồ lịch sự dành cho những lúc đi chơi tại các chùa, nhà thờ. Nếu đi vào mùa hè, bạn nhớ chuẩn bị một bộ đồ bơi để tắm biển thoải mái nhé.

Ngoài ra, do thời tiết Đà Nẵng biến đổi thất thường, bạn cần chuẩn bị nón mũ rộng vành, ô, dù. Có thể mang thêm dép bệt hoặc giày thể thao thay vì giày cao gót khi tham quan những địa điểm du lịch như: Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.


Để đảm bảo sự thoải mái, an toàn bạn cần trang bị thêm những dụng cụ y tế, các loại thuốc cơ bản như: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc chống say tàu xe, thuốc chống, trị côn trùng cắn. Bên cạnh đó bạn nên mang một ít băng cá nhân, nước khử trùng, để phòng trừ trường hợp có xây xát trong quá trình du lịch.

Để có 1 chuyến du lịch trọn vẹn bạn nên chuẩn bị kĩ càng
Để có 1 chuyến du lịch trọn vẹn bạn nên chuẩn bị kĩ càng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy