Chức năng trên giao diện trận đấu

Liên Quân mobile được thiết kế theo chuẩn MOBA dành cho điện thoại. Để có thể dễ dàng làm quen mà không cần tốn thời gian, các game thủ cần phải chú ý và nhớ những nút chức năng trên giao diện trận đấu. Các nút chức năng chính của giao diện trận đấu bao gồm:


  • Bản đồ nhỏ: Nơi bạn có thể có được cái nhìn tổng quan về trò chơi. Dễ dàng quan sát kẻ thù, trụ chính, trụ phụ còn lại và lính.
  • Hệ thống cửa hàng trang bị: Mua ngay thiết bị được thiết lập sẵn mà không cần mở menu cửa hàng.
  • Chỉ số KDA: Chỉ số KDA (Tiêu Diệt/Chết/Hỗ trợ) của bạn cho biết tần suất bạn tiêu diệt kẻ thù, bị giết và tần suất bạn giúp đồng đội đánh bại kẻ thù. Vị trí này hiển thị thông tin KDA cùng với tổng số lần tiêu diệt được giữa các đội, được đánh dấu bằng màu xanh lam (đội bạn) và màu đỏ (đội địch).
  • Bộ kỹ năng của tướng: Tại đây bạn sẽ thấy ba kỹ năng hoạt động của mỗi tướng. Kỹ năng cuối cùng, còn được gọi là "chiêu cuối" mang lại sát thương và hiệu ứng mạnh nhất. Bạn cũng sẽ thấy biểu tượng tấn công cơ bản ở đây, đại diện cho đòn tấn công thông thường của tướng. Cách giải quyết các đòn tấn công cơ bản tùy thuộc vào phạm vi tấn công của mỗi tướng. Ví dụ như tướng cận chiến phải ở đủ gần mới có thể thực hiện đòn đánh cơ bản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo ý thích và điều chỉnh cho phù hợp với mắt của mình. Tính năng này cho phép bạn thay đổi vị trí của các thành phần trong giao diện người dùng hoặc cài đặt.

Chức năng trên giao diện trận đấu
Chức năng trên giao diện trận đấu
Chức năng trên giao diện trận đấu
Chức năng trên giao diện trận đấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy