Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Chung Super

Diễn viên Chung Super tên thật là Trương Văn Chung sinh năm 1993 tại Hậu Giang là một trong những hot boy nổi tiếng hiện nay tại Sài Thành nổi tiếng là một chàng trai đa tài và đa zi năng Chung Super vừa là một diễn viên, vừa là một ca sĩ kiêm một stylist thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh còn là một gương mặt người mẫu trẻ triển vọng hiện nay được nhiều các nhãn hàng, thương hiệu quan tâm và yêu thích để chọn làm gương mặt đại diện.


Vốn là một cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam đặc biệt với làng mẫu ảnh và thời trang Việt Nam, sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m80 thân hình cân đối như một siêu mẫu, Chung Super nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các công ty quảng cáo và truyền thông, từ đó Chung Super dần khẳng định được bản thân mình trên con đường bước chân vào nghệ thuật kể từ khi gia nhập vào showbiz Việt.


Vừa là model ảnh chuyên nghiệp, vừa là một ca sĩ, chàng hot boy Sài thành còn là một stylist có tiếng và nổi bật trong giới thời trang bởi sự thông minh, nhanh nhạy, luôn biết nắm bắt những xu hướng thời trang hot trên thế giới cùng khả năng mix đồ điêu luyện, độc, đẹp và chất khỏỉ nói. Ngoài tất cả công việc trên, Chung Super còn là một Chuyên viên tư vấn da. Trong năm 2016 vừa qua, chàng trai hot boy này cũng đảm nhận hai vai diễn trong hai dự án phim truyền hình và hàng loạt bộ phim ngắn khác trong đó nổi bật nhất là bộ phim hài đình đám dài 260 tập – “Nè biết gì chưa?".

Chung Super
Chung Super
Chung Super
Chung Super

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy