Chương trình y tế du lịch MANAM

Dịch vụ Y Tế Du Lịch để có thể mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất khi có thể tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc. Sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần chi trả cho một lần đi lại và có thể làm được 2 việc: du lịch và chăm sóc sức khỏe. Với Y Tế Du Lịch, MANAM mang đến giải pháp toàn diện với các dịch vụ tiện lợi ở nhiều khâu, từ tư vấn thông tin y tế, sắp xếp và điều phối tất cả các khâu trong quá trình thăm khám và chữa trị, phiên dịch chuyên môn, lập kế hoạch chuyến đi, hướng dẫn thủ tục xuất nhập cảnh, đón tiếp tại sân bay và di chuyển cho đến đặt phòng khách sạn và hướng dẫn việc tham quan du lịch…

Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp phát hiện các dấu hiệu, từ đó có thể ngăn chặn kịp thời sự phát triển của bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Dịch vụ này rất phù hợp cho những khách hàng bận rộn, những người phát hiện có biểu hiện bất thường của bệnh, những người lớn tuổi, muốn chăm sóc sức khỏe tại những nước có công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới.

Tất cả những gì bạn phải làm là liên hệ với MANAM, bạn sẽ có được trải nghiệm các dịch vụ hỗ trợ toàn diện, song song với việc chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm y tế hàng đầu là đối tác của MANAM. Tới đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu với chất lượng chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với các thiết bị y tế hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc vô cùng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 235b Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
  • VPĐD: 74 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 028 3920 7788 & 0907 887 790

Website: https://manam.vn/

Email: care@manam.vn

Chương trình y tế du lịch MANAM
Chương trình y tế du lịch MANAM
Chương trình y tế du lịch MANAM
Chương trình y tế du lịch MANAM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy