Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse

Chuột không dây Logitech Pop được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất làm việc của bạn trên máy tính PC lẫn laptop. Thiết kế nút cuộn thông minh SmartWheel giúp chuột Logitech Pop chuyển đổi giữa hai chế độ: theo dõi và cuộn nhanh, nhờ đó giúp bạn lướt web và tìm nội dung trên trình duyệt nhanh chóng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chuột không dây Logitech Pop mang thiết kế đồng đều công thái học ở cả hai phím chuột trái và phải, phù hợp với nhiều người thuận tay khác nhau. Công nghệ chuột SilentTouch giúp chuột Logitech Pop không chỉ có độ nhấp chính xác cao, mà còn hoàn toàn yên tĩnh và giữ không gian làm việc luôn tập trung.
  • Chuột không dây không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mắt. Nó còn cho cảm giác tuyệt vời, với đường uốn lượn nhẹ nhàng vừa vặn ngay trong lòng bàn tay bạn.
  • Chuột không dây Logitech Pop sở hữu ngoại hình năng động và cá tính, gây ấn tượng ngay từ góc nhìn đầu. Thiết kế không dây với trọng lượng nhẹ giúp chuột Logitech Pop đồng hành cùng bạn. Kết nối Bluetooth 5.1 kèm khả năng tiết kiệm năng lượng cũng đảm bảo bạn có trải nghiệm lướt chuột tốt nhất.
  • chuột không dây Logitech Pop vận hành trên chỉ một viên pin AA duy nhất mà bạn có thể dễ dàng thay thế. Mỗi viên pin AA sẽ cung cấp cho chuột Logitech Pop tận 24 tháng sử dụng liên tục, đáp ứng bất kỳ nhu cầu làm việc linh hoạt của bạn.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Chuột-không-dây-bluetooth-Logitech-POP-Mouse-Emoji-tùy-chỉnh-SilentTouch-giảm-ồn-i.52679373.10477491255

Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse
Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse
Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse
Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy